Tuesday, August 18, 2009

Honda Radio.net สถานที่วิทยุออนไลน์แห่งแรก

http://www.hondaradio.net/: ได้เวลาสนุกกับฮอนด้าหัวฉีด ในแบบฉบับของคอมมิวนิตี้แห่งเสียงเพลงบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เอาใจวัยรุ่นผู้รักความสนุก เสนอสถานีวิทยุออนไลน์แห่งแรกของคนรักมอเตอร์ไซต์ เดินหน้าตอกย้ำไลฟ์สไตล์ความสนุก C’mon Let’s Have Fun ต่อยอดความอิสระแห่งการขับขี่และเสียงเพลงบนโลกไซเบอร์ ให้คนรักมอเตอร์ไซต์อัพเดตสาระความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดโลกความบันเทิงที่สดใหม่กับดีเจหนุ่มสาวทันสมัยได้ทันทีแบบไม่มีตกเทรนด์ ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เพียงคลิกเข้าไปลงทะเบียนที่ http://www.hondaradio.net/ หรือเข้าไปฟังกันแบบชิวล์ๆ ได้ที่ Honda Wing Center และร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อการการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นครั้งแรกของวงการรถจักรยานยนต์ไทยที่ได้สร้างสรรค์คลื่นวิทยุออนไลน์เพื่อคนรักมอเตอร์ไซต์ขึ้น และนับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้สร้างสรรค์ความสนุกครั้งใหม่ตอกย้ำแคมเปญ “ได้เวลาฮอนด้าหัวฉีด C’mon Let’s Have Fun ก็มันสนุกอะ” เอาใจผู้มีไลฟ์สไตล์รักในเสียงเพลง และมีความชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ โดยสถานีวิทยุออนไลน์ Honda Radio…Fun & Fresh Station แห่งนี้ ถูกพัฒนาให้มีรูปแบบที่ทันสมัยโดนใจวัยรุ่นยิ่งขึ้น คาดว่าคลื่นวิทยุออนไลน์แห่งแรกสำหรับคอมอเตอร์ไซต์นี้ จะสามารถตอบโจทย์ให้กับคอมมิวนิตี้คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยนอกเหนือจากการฟังคลื่นวิทยุนี้ผ่านทางออนไลน์แล้ว ยังสามารถรับฟังได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน”

สำหรับวิธีการสนุกกับสถานีวิทยุออนไลน์แห่งนี้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hondaradio.net แล้วเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกเพื่อรับรหัสผ่านส่วนตัว หลังจากนั้นก็ทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบ เพียงแค่นี้ก็ทะยานเข้าสู่โลกแห่งความสนุกกับเสียงเพลง และสาระความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ รวมถึงข่าวคราวรถรุ่นใหม่ เทคโนโลยีใหม่ๆ ของวงการรถจักรยานยนต์ Tips & Tricks และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้กับคนรักมอเตอร์ไซต์ได้ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถร่วมดูภาพการจัดรายการสดของดีเจ พร้อมร่วมพูดคุย ร่วมแชท ฝากความคิดเห็นผ่านรายการได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญที่สุดสามารถเข้าไปรับฟังความสนุกนี้ได้ที่ Honda Wing Center และร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ

“การสร้างสรรค์ www.hondaradio.net สถานีวิทยุออนไลน์แห่งแรกของคนรักมอเตอร์ไซต์ในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยย้ำภาพลักษณ์ความสนุก และแสดงการเชื่อมต่อวัฒนธรรมระหว่างโลกของเสียงเพลง กับผู้ที่รักและชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือก้าวสำคัญในการส่งเสริมความสนุก และความสดใหม่ให้เกิดขึ้นอีกมิติในทุกๆ สถานที่ โดยเฉพาะภายในร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ” นางจุฑามาศ กล่าวสรุป

“ได้เวลาฮอนด้าหัวฉีด C’mon Let’s Have Fun ก็มันสนุกอ่ะ”

ที่มา http://www.aphonda.co.th/

No comments:

Post a Comment