Monday, August 10, 2009

FINO RAINY MUSIC FESTIVAL

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สุดยอดผู้นำแห่งความแตกต่าง จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ประวัติศาสตร์จะต้องจารึก ให้กับลูกค้ายามาฮ่า และผู้จำหน่ายทั่วประเทศได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ผนึกกำลังกับผู้จัดมืออาชีพ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดงานคอนเสิร์ตสุดยอดแห่งปี คอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูฝน “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” ครั้งแรกในโลก ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเคยทำ กับรูปแบบการแสดงคอนเสิร์ตแนวใหม่ท่ามกลางสายฝน พร้อมชมการแปรขบวนด้วยรถฟีโน่ และตื่นตากับขบวนรถฟีโน่ นับพันคันจากทั่วประเทศที่จะขับขี่เข้ามาร่วมงาน ได้สนุกกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเข้าสู่วันใหม่ ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2552 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่มีอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ หรือแม้แต่ลูกค้าที่อยู่ในอำเภอรอบนอก ซึ่งยามาฮ่าได้เตรียมการสำหรับกิจกรรมนี้เป็นพิเศษเพื่อชาวยามาฮ่าโดยเฉพาะ โดยได้จัดพื้นที่ให้ลูกค้า และยามาฮ่าคลับ ได้สนุกสนานผ่อนคลายกันสุดๆ ไปกับกิจกรรมโดนๆ มากมาย อาทิ ซุ้มเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์หมุนไข่ สาวน้อยตกโฟม ปาป๋อง ปาโป่ง ยูโรบันจี้สนุกสนานท้าทายความเสียว พร้อมสะสมความมันส์รับของรางวัลสุดฮิบกลับบ้าน หรือจะผ่อนคลายเข้ามานั่งมานอนเอนหลังให้นวดคลายเส้นกันสบายใจกับซุ้มนวดเท้า แถมมีซุ้มหมอดูเอาไว้ให้ทำนายทายทักกัน ใครใคร่อยากรู้เรื่องอะไรจะเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องคู่ ก็ตามใจเต็มที่กันไปเลยงานนี้ หรือถ้าใครอยากจะเก็บภาพประทับใจยากที่จะลืมยามาฮ่าก็จัดมุม Photo Corner เอาไว้ให้ หลังจากได้สนุกสนานผ่อนคลายกันมาแล้ว ยามาฮ่ายังได้เตรียมซุ้มอาหารที่บรรจงคัดสรรมาจากร้านดังในจังหวัดนครนายกมารวมเอาไว้ที่นี่ทั้งหมด ให้ยามาฮ่าคลับได้พุงกางอร่อยอิ่มท้องกันอย่างเต็มที่จนกว่าอาหารจะหมดกันเลย และยังได้จัดเตรียมเต็นท์ที่พักไว้ให้กับลูกค้าได้พักผ่อนในแบบผจญภัยเข้ากับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของเขื่อนขุนด่านปราการชล

บรรยากาศของกิจกรรมช่วงบ่ายผู้คนที่กำลังทยอยกันเข้ามาร่วมงาน ต้องหยุดให้กับความยิ่งใหญ่ของกองทัพรถฟีโน่ และยามาฮ่าคลับ จากทั่วประเทศกว่า 5,000 คัน รวมตัวขับขี่ทัวร์ริ่งเข้ามาในงาน โดยมียามาฮ่าเป็นผู้ริเริ่มสร้างให้เกิดวัฒนธรรมการขับขี่อย่างมีความสุข ซึ่งทุกคนมีเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของตัวเอง มีความชื่นชอบ และสนุกกับการขี่รถท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ และพร้อมกับการทำสถิติโลก “World Record” ของกองทัพรถฟีโน่ จากทั่วประเทศมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ กับสถิติ "ขบวนรถฟีโน่ที่ยาวที่สุดในโลก" นำโดยผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พรีเซ็นเตอร์ กอล์ฟ ไมค์ สิงโต วงแคลช และนักแข่ง ยามาฮ่าแชมป์ และรองแชมป์เอเชียปีล่าสุดอย่าง เดชา ไกรศาสตร์ เฉลิมพล ผลไม้ และนักแข่งเกรดเอ ปรีชา ยงค์สว่างอรุณ และธิดารัตน์ แย้มรักษา ร่วมขับขี่นำขบวนกองทัพรถฟีโน่ ขึ้นบนสันเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเขื่อนคอนกรีตที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยการทำสถิติโลกในครั้งนี้ยังได้รับใบประกาศรับรองจาก Guinness World Records สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ผู้จำหน่าย และยามาฮ่าคลับ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ความยิ่งใหญ่ของกิจกรรมยังไม่จบลง ครั้งแรกกับการแปรขบวนด้วยรถฟีโน่ ทั้งหมด 100 คัน ออกมาเป็นรูปแบบต่างๆ กันอย่างพร้อมเพียง ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ลูกค้ายามาฮ่ายังได้ดื่มด่ำกับความสนุกของเพลงจากศิลปินมากมายที่ถือว่าเป็นการรวมเอาเหล่าศิลปิน ROCK และ HIP HOP ไว้มากที่สุด จากทุกค่าย ทุกสังกัดทั่วฟ้าเมืองไทย ให้มาร่วมระเบิดความมันส์กันแบบสุดๆ ซึ่งยังไม่เคยมีใครจัดงานได้ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่เริ่มทยอยกันเข้ามาตั้งแต่ก่อนเที่ยง เพื่อร่วมชมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของโลกกับเทศกาลดนตรีฤดูฝน “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” จนกระทั่งเมื่อถึงเวลาเที่ยงกองทัพศิลปิน ROCK และ HIP HOP ระดับแนวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย ที่นำมาโดยพรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่ากับวงแคลช ขวัญใจขาโจ๋มากระแทกเสียงในเพลงร็อคให้ได้มันส์กันสุดเหวี่ยง มาพร้อมกับ HIP HOP ขวัญใจเด็กแนวอีกเพียบที่มาร่วมกันเขย่าเวทีให้สนั่นสั่นกันทั้งเขื่อนไปเลย ทั้ง ROCK และ HIP HOP ต่างทยอยกันออกมาสร้างความมันส์ด้วยเพลงนับร้อยๆ เพลง ท่ามกลางผู้คนเกินหมื่น ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมถอยกันเลย นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับการสร้างคลื่นผ้าขนาดยักษ์พร้อมคำว่า FINO Makes the World Record มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ และให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม ซึ่งทางยามาฮ่า ตั้งใจสร้างสรรค์ความสุข ความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราที่มีจำนวนมากทั่วประเทศ เป็นการตอกย้ำถึงความแตกต่างอย่างโดดเด่นที่บริษัทฯ ได้ทำการตลาดที่แตกต่างมาโดยตลอด ทั้งในด้านสินค้า และกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th

No comments:

Post a Comment