ยามาฮ่า เปิดศักราชใหม่ นำแชมป์โลก และรองแชมป์โลก โมโตจีพี เยือนไทยพร้อมกันครั้งแรก 6-7 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อสานต่อกลยุทธ์ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง และร่วมกิจกรรม Yamaha Automatic Festival 2010 ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริงของเมืองไทย
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่า สุดยอดผู้นำแห่งความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กับการเปิดศักราชใหม่ ด้วยการเชิญแชมป์โลก และรองแชม์โลกโมโตจีพี ปี 2009 นำโดย "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ และ “ร็อกเก็ตบอย” ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักแข่งทีม เฟี๊ยต ยามาฮ่า บินตรงมาเมืองไทย เพื่อทักทายแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึก โมโตจีพี ฤดูกาลการแข่งขัน 2010
วาเลนติโน่ รอสซี่ เป็นนักแข่งชาวอิตาเลี่ยน ได้รับฉายาในวงการเรียกว่า "เดอะด็อกเตอร์" ใช้รถแข่ง หมายเลข 46 แชมป์โลก 9 สมัย ใน 4 รุ่น (125 ซีซี. 250 ซีซี. 500 ซีซี. และ 800 ซีซี.) ซึ่งปีล่าสุด ฤดูกาล 2009 รอสซี่สามารถครองตำแหน่งแชมป์โลก รุ่น 800 ซีซีด้วยคะแนนสะสม 306 คะแนน
ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ แชมป์โลก 2 สมัย (รุ่น 250 ซีซี.) เป็นนักแข่งชาวสเปน ได้รับฉายาในวงการเรียกว่า “ร็อกเก็ตบอย” ใช้รถแข่ง หมายเลข 99 ผลงานนับจากปี 2008 ซึ่งเป็นปีแรกที่เข้ามาร่วมทีมกับยามาฮ่า เขาได้รับรางวัล รุคกี้ ออฟ เดอะเยียร์ ซึ่งล่าสุด ปี 2009 ได้รองแชมป์โลก รุ่น 800 ซีซี.ด้วยคะแนนสะสม 261 คะแนน
สำหรับกำหนดการเยือนประเทศไทยของสุดยอดนักแข่งระดับโลกทั้งสองคน คือ ร่วมกิจกรรม “Yamaha Automatic Festival 2010” ฉลองยอดขายรถออโตเมติก 2 ล้าน ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. ณ สนามบางกอก เรซซิ่ง เซอร์กิต และลานกิจกรรมหลังซีคอนสแควร์
งานนี้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต และแฟนคลับ 2 สุดยอดนักแข่ง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการมาเยือนเมืองไทยของ วาเลนติโน่ รอสซี่ และ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักแข่งระดับโลกสังกัดทีมเฟี๊ยตยามาฮ่าตัวจริงเสียงจริง
สำหรับยามาฮ่า ได้กำหนดแนวทางการทำการตลาดปี 2553 ภายใต้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งการเดินทางมาของแชมป์โลกโมโตจีพี ช่วยให้กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของ ยามาฮ่าได้รับความสนใจมากขึ้น ซึ่งนอกจากเป็นการสานต่อความสำเร็จของยามาฮ่าในเวที มอเตอร์สปอร์ตแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มอีกด้วย
เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่า สุดยอดผู้นำแห่งความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กับการเปิดศักราชใหม่ ด้วยการเชิญแชมป์โลก และรองแชม์โลกโมโตจีพี ปี 2009 นำโดย "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ และ “ร็อกเก็ตบอย” ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักแข่งทีม เฟี๊ยต ยามาฮ่า บินตรงมาเมืองไทย เพื่อทักทายแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึก โมโตจีพี ฤดูกาลการแข่งขัน 2010
วาเลนติโน่ รอสซี่ เป็นนักแข่งชาวอิตาเลี่ยน ได้รับฉายาในวงการเรียกว่า "เดอะด็อกเตอร์" ใช้รถแข่ง หมายเลข 46 แชมป์โลก 9 สมัย ใน 4 รุ่น (125 ซีซี. 250 ซีซี. 500 ซีซี. และ 800 ซีซี.) ซึ่งปีล่าสุด ฤดูกาล 2009 รอสซี่สามารถครองตำแหน่งแชมป์โลก รุ่น 800 ซีซีด้วยคะแนนสะสม 306 คะแนน
ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ แชมป์โลก 2 สมัย (รุ่น 250 ซีซี.) เป็นนักแข่งชาวสเปน ได้รับฉายาในวงการเรียกว่า “ร็อกเก็ตบอย” ใช้รถแข่ง หมายเลข 99 ผลงานนับจากปี 2008 ซึ่งเป็นปีแรกที่เข้ามาร่วมทีมกับยามาฮ่า เขาได้รับรางวัล รุคกี้ ออฟ เดอะเยียร์ ซึ่งล่าสุด ปี 2009 ได้รองแชมป์โลก รุ่น 800 ซีซี.ด้วยคะแนนสะสม 261 คะแนน
สำหรับกำหนดการเยือนประเทศไทยของสุดยอดนักแข่งระดับโลกทั้งสองคน คือ ร่วมกิจกรรม “Yamaha Automatic Festival 2010” ฉลองยอดขายรถออโตเมติก 2 ล้าน ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. ณ สนามบางกอก เรซซิ่ง เซอร์กิต และลานกิจกรรมหลังซีคอนสแควร์
งานนี้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต และแฟนคลับ 2 สุดยอดนักแข่ง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการมาเยือนเมืองไทยของ วาเลนติโน่ รอสซี่ และ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักแข่งระดับโลกสังกัดทีมเฟี๊ยตยามาฮ่าตัวจริงเสียงจริง
สำหรับยามาฮ่า ได้กำหนดแนวทางการทำการตลาดปี 2553 ภายใต้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งการเดินทางมาของแชมป์โลกโมโตจีพี ช่วยให้กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของ ยามาฮ่าได้รับความสนใจมากขึ้น ซึ่งนอกจากเป็นการสานต่อความสำเร็จของยามาฮ่าในเวที มอเตอร์สปอร์ตแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มอีกด้วย
เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/
No comments:
Post a Comment